Kinh nghiệm du lịch Chiết Giang 2020

0
345
- Advertisement -

Kinh nghiệm du lịch Chiết Giang 2020

Tỉnh Chiết Giang là tỉnh có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và món ăn đặc sản ngon. Nhóm mình vừa mới có chuyến đi chơi ở Chiết Giang về nên muốn chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Chiết Giang tự túc, giá rẻ cho mọi người. Hy vọng những kinh nghiệm du lịch Chiết Giang này sẽ giúp ích nhiều cho mọi người..

chiết giang

Du  lịch Chiết Giang mùa nào đẹp nhất

Nên đi du lịch Chiết Giang vào thời gian nào trong năm đẹp và lý tưởng nhất là điều mà các bạn nên quan tâm đầu tiên. Chiết Giang có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông cũng giống như miền Bắc của Việt Nam mình nhưng mùa đông sẽ lạnh hơn. Nếu đi du lịch Chiết Giang thì mình thấy mùa xuânmùa thu là đẹp hơn cả.

chiết giang

Giá vé máy bay du lịch Chiết Giang

Mình khuyên các bạn nên đặt vé trước đó ít nhất là 15 ngày để được giá rẻ và có thể chọn các hãng hàng không như China Southern Airlines, Vietnam Airline, Hongkong Airline…Đợt bọn mình đi thì bọn mình chọn China Southern Airlines vì hãng này có nhiều khung giờ lựa chọn hơn cả.

- Advertisement -

Hiện tại thì không có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Chiết Giang nên bọn mình bay tới sân bay quốc tế Bạch Vân ở Quảng Châu rồi mới đi tiếp chuyến bay đến sân bay Hàng Châu.

Giá vé máy bay đi du lịch Chiết Giang từ Hà Nội khoảng 12 triêu/khứ hồi/người và từ TP Hồ Chí Minh khoảng 14 triệu/khứ hồi/người.

Có một cách khác để di chuyển từ Việt Nam đến Chiết Giang đó là mọi người đi máy bay đến Thượng Hải rồi đi tàu cao tốc đến Chiết Giang cũng được nhé!

Ở khách sạn nào khi du lịch Chiết Giang

– Hotel Ibis Hangzhou Song Dynasty: Khách sạn này ở số 193 đường Zhong Shan Zhong, huyện ShangCheng. Giá phòng chỉ khoảng 500k – 900k/đêm mà khá sạch sẽ, tiện nghi mà cách sân bay chỉ khoảng 25km.

khách sạn chiết giang
khách sạn chiết giang

– Hangzhou Westlake Hostel-Manjuelong Branch: Khách sạn này nằm gần với Tây Hồ, giá phòng từ 150k – 900k/đêm. Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì mọi người có thể lựa chọn phòng tập thể.

 – Onederz Hostel Hangzhou: Khách sạn này có giá từ 170k – 800k/đêm, phòng ốc đầy đủ tiện nghi như điều hòa, máy sưởi, máy sấy tóc…

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Chiết Giang

Tây Hồ – Danh lam thắng cảnh đẹp nhất Chiết Giangchiết giang

Tây Hồ nằm ở Hàng Châu, Chiết Giang có phong cảnh tựa như thiên tiên vậy. Bọn mình ở khách sạn gần Tây Hồ nên thường đi ra đây chơi. Phải nói là phong cảnh ban ngày hay ban đêm đều đẹp lắm nhé. Các bạn đến đây có thể đi thuyền dạo quanh một vòng Tây Hồ cũng là trải nghiệm thú vị.

Phổ Đà Sơn

phổ đà sơn
chiết giang phổ đà sơn

Phổ Đà Sơn cách Hàng Châu khoảng 260km, là hòn đảo nhỏ được mệnh danh là nơi đất phật linh thiêng hàng đầu của Trung Quốc. Bọn mình chưa có duyên đến đây nên không thể review chi tiết cho mọi người, mình chỉ xin chia sẻ hình ảnh cho các bạn thôi nha.

Núi Yandang – Địa điểm ngắm cảnh cực đẹp ở Chiết Giang

Núi Yandang cũng là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Chiết Giang mà bọn mình đã tới. Phong cảnh ở đây phải nói là non nước hữu tình với núi cao, mây mù, thác nước tuyệt đẹp.Núi Yandang

Nam Tần Phố Cổ

Nam Tần Phố cổ nằm ở Hàng Châu, nơi đây có những ngôi nhà cổ với lịch sử gần 800 năm tuổi. Mình thấy nó gần như phố cổ Hội An của mình nhưng mà cổ kính và không nhộn nhịp bằng.

 

Ăn gì khi du lịch Chiết Giang

Ăn uống có thể nói là thứ mà mình thích nhất khi đi du lịch Chiết Giang, Trung Quốc. Dưới đây là một số món ăn đặc sản nổi tiếng ở Chiết Giang mà bạn có thể tham khảo:

 – Thịt đông pha: mình nhìn thì thấy nó giống thịt kho tàu, ăn ngon nhưng sợ béo nên không dám ăn nhiều

 – Cua xanh Tam Mônchiết giang

 – Cá giấm Tây Hồ

 – Gà ăn mày, bánh ú Gia Hưng

 – Bánh trôi nước Ninh Ba, bánh xốp Ngô Sơn

Trên đây là hướng dẫn đi lại, ăn uống, vui chơi khi du lịch Chiết Giang mà mình muốn chia sẻ cho mọi người. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa nhé!

 

 

 

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá.

Xếp hạng trung bình 5 / 5. Số phiếu: 1

- Advertisement -
CÔNG TY TNHH VISA ĐẸP
Bạn Cần Tư Vấn Làm hộ chiếu ONLINE Toàn Quốc 

GỌI NGAY: 0903.782.118

Bạn Cần Tư Vấn Gia Hạn Visa, Thẻ Tạm Trú, Lao động, Đầu Tư, Thăm Thân Nhân Toàn Quốc 

GỌI NGAY: 0903.782.118

Bạn Cần Tư Vấn Xin Visa Đi Các Nước Toàn Quốc 

GỌI NGAY: 0903.782.118

Bạn Cần Tư Vấn Tour Du Lịch, Vé Máy Bay  

GỌI NGAY: 0903.782.118

Bình luận

Please enter your comment!
Please enter your name here