Kinh nghiệm du lịch San Francisco 2020

0
148
- Advertisement -

Kinh nghiệm du lịch San Fancisco 2020

San Francisco một điểm du lịch nổi tiếng và đắt đỏ ở Mỹ, chính vì vậy du khách thường có tâm lý e ngại vì tài chính khi có ý định du lịch tới thành phố xinh đẹp này. Tuy nhiên, chỉ với một vài kinh nghiệm du lịch San Francisco tiết kiệm tiền, hữu ích dưới đây bạn hoàn toàn có chuyến du lịch thành phố San Francisco giá rẻ và vui vẻ.

San Francisco

Cách săn vé, di chuyển, đi lại ở San Francisco

Cách săn vé máy bay

Cách di chuyển nhanh và thuận tiện nhất tới San Francisco từ Việt Nam đó là, di chuyển bằng đường hàng không. Tuy nhiên, giá vé máy bay tới San Francisco không hề rẻ, để tiết kiệm chi phí du lịch San Francisco các bạn nên thường xuyên cập nhật những thông tin khuyến mại giá vé.

Đặc biệt, trong mùa giảm giá khi du lịch thành phố San Francisco và lựa chọn những hãng hàng không có giá vé rẻ và thường xuyên có những đợt ưu đãi.

- Advertisement -

Cách di chuyển, đi lại ở San Francisco

Francisco nằm cách thành phố 21 km về phía Nam là sân bay chính phục vụ thành phố San Francisco, California (Hoa Kỳ). Các hãng hàng không tại Việt Nam khai thác đường bay thẳng đến San Francisco phải kể đến như Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Asiana Airlines…

San Francisco

Về đi lại: Hệ thống giao thông ở San Francisco phát triển và phong phú, khi du lịch tại thành phố. Một số phương tiện công cộng được sử dụng phổ biến như: Taxi, xe bus, xe cáp hoặc thuê xe…

Đặt khách sạn giá rẻ ở San Francisco/Nên ở đâu khi du lịch San Francisco?

Nếu bạn có chi phí du lịch San Francisco, bạn không nên thuê những khách sạn phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của bạn. Có thể thuê những khách sạn cách xa trung tâm thành phố một chút sẽ rẻ hơn rất nhiều, miễn là gần tuyến đường lớn và thuận lợi cho việc đi lại tham quan.

Ngoài ra, các bạn cũng nên chú ý trong việc đặt phòng khách sạn khi du lịch San Francisco giá rẻ, nên đặt phòng sớm để được ưu đãi về giá và thuê được phòng đẹp, tránh tình trạng bị “ép” giá phòng cao.

Thường xuyên cập nhật những thông tin khuyến mại khi thuê phòng, đặc biệt đặt phòng tại những trang website uy tín.

Tham quan những điểm du lịch miễn phí/Đi đâu, chơi gì ở San Francisco?

Tại San Francisco có rất nhiều điểm tham quan và hoạt động miễn phí dành cho du khách như: Tham quan sở thú San Francisco đến các sự kiện âm nhạc lớn và các lễ hội… Trước khi đi bạn lên tìm hiểu về những địa điểm miễn phí hoặc thường xuyên có đợt khuyến mãi giá vé tham quan để có chuyến du lịch San Francisco tiết kiệm nhất

San Francisco

Tiết kiệm chi phí ăn uống và lựa chọn những điểm ăn uống ngon, rẻ

Du lịch San Francisco bên cạnh những nhà hàng sang trọng, đắt tiền bạn có thể lựa chọn những điểm ăn uống ngon, bổ và rẻ ở San Francisco để có chuyến đi tiết kiệm mà vẫn vui vẻ, thú vị.

 

Dù thưởng thức những món ăn bình dân trên đường phố cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ và đặc biệt tiết kiệm được một khoản chi phí cho chuyến du lịch của mình.

Trên đây, là những hướng dẫn, kinh nghiệm du lịch San Francisco tiết kiệm tiền, thú vị và nhiều kỉ niệm mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng, có thể cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích và cần thiết cho chuyến đi của mình thêm thú vị và hấp dẫn.

 

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá.

Xếp hạng trung bình 5 / 5. Số phiếu: 1

- Advertisement -
CÔNG TY TNHH VISA ĐẸP
Bạn Cần Tư Vấn Làm hộ chiếu ONLINE Toàn Quốc 

GỌI NGAY: 0903.782.118

Bạn Cần Tư Vấn Gia Hạn Visa, Thẻ Tạm Trú, Lao động, Đầu Tư, Thăm Thân Nhân Toàn Quốc 

GỌI NGAY: 0903.782.118

Bạn Cần Tư Vấn Xin Visa Đi Các Nước Toàn Quốc 

GỌI NGAY: 0903.782.118

Bạn Cần Tư Vấn Tour Du Lịch, Vé Máy Bay  

GỌI NGAY: 0903.782.118

Bình luận

Please enter your comment!
Please enter your name here