Học bổng Thạc sĩ về Nuôi trồng Thủy sản, Môi trường và Xã hội Erasmus Mundus Plus 2021

0
154

Học bổng Thạc sĩ về Nuôi trồng Thủy sản, Môi trường và Xã hội Erasmus Mundus Plus 2021

Bằng Thạc sĩ Chung của Erasmus Mundus về Nuôi trồng Thủy sản, Môi trường và Xã hội (EMJMD ACES +) mang đến cơ hội để học tập tại bốn trung tâm xuất sắc của Châu Âu về nghiên cứu và học tập nuôi trồng thủy sản; Scotland, Crete, Pháp và Hà Lan. Nó cũng sẽ cho phép bạn đạt được các kỹ năng thực tế và lý thuyết cần thiết cho sự nghiệp thành công trong nuôi trồng thủy sản thông qua các chương trình nghiên cứu, thực tập và điều tra thực địa.

học bổng Erasmus Mundus

DEADLINE 15/02/2021

Thông tin về khóa học

Khóa học sẽ giúp cho sinh viên có hiểu biết sâu rộng về các nguyên tắc trong nuôi trồng thủy sản và kiến ​​thức chuyên sâu về nhiều thách thức lớn về khoa học, công nghệ và xã hội phải đối mặt với sự phát triển bền vững của ngành nuôi trồng thủy sản toàn cầu, bao gồm cá vây, giáp xác, hai mảnh vỏ và rong biển . Những thách thức chính ảnh hưởng đến tính bền vững của ngành bao gồm; các vấn đề về môi trường, dinh dưỡng, công thức thức ăn, dịch bệnh, phúc lợi, sinh sản và di truyền, an toàn sản phẩm, chất độc hại trong hệ sinh thái, hệ thống nuôi trồng thủy sản (ví dụ: nuôi trồng thủy sản đa dinh dưỡng tuần hoàn và tổng hợp), an toàn sinh học, quy hoạch và điều tiết không gian.

Sinh viên cũng sẽ được đào tạo các kỹ năng mềm, chẳng hạn như thuyết trình, kết nối mạng, mạng xã hội, tinh thần kinh doanh (liên kết với Viện Doanh nghiệp Scotland), sẽ được thử và kiểm tra trong suốt chương trình. Do đó, chương trình độc đáo này sẽ trang bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết để thiết lập, quản lý và / hoặc đánh giá các hoạt động nuôi trồng thủy sản từ góc độ nghiên cứu, cơ quan công quyền hoặc thương mại và để giao tiếp tự tin với các đại diện ngành hoặc khu vực công.

Lợi ích của học bổng

– Các mục tiêu và hướng phát triển của EMJMD ACES + cho phép sinh viên tốt nghiệp được trang bị đủ các kiến thức để làm việc trong các vai trò quản lý cấp cao trong một loạt các cơ sở, bao gồm các trang trại, các tổ chức quản lý và môi trường, các tổ chức thương mại quốc tế và cả các tổ chức phi chính phủ .

– Tính chất độc đáo của chương trình là sự kết hợp giữa việc học và cơ hội đi du lịch có nghĩa là sinh viên có được trải nghiệm học tập vượt xa lộ trình cấp bằng Thạc sĩ truyền thống tại một trường đại học.

– Mối liên kết chặt chẽ giữa họ với ngành nuôi trồng thủy sản trên toàn cầu tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có thể tiếp cận với những cơ hội việc làm tuyệt vời, cho dù trong lĩnh vực thương mại hoặc công cộng và/hoặc khoa học.

– Chương trình EMJMD ACES cũng hướng tới phát triển chính sách và thực hành nghề nghiệp. Liên kết chặt chẽ với ngành nuôi trồng thủy sản và các nhà lập pháp là trọng tâm của chương trình này.

– Học bổng Erasmus Mundus, được tài trợ bởi EACEA của Liên minh Châu Âu, sẽ tài trợ học phí hàng năm và một phần cho việc đi lại và tái định cư, cũng như một khoản cho chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Điều kiện xin học bổng

Bằng cử nhân (hoặc tương đương; hạng hai trở lên ở cấp độ Danh dự) về một trong các lĩnh vực khoa học sinh học hoặc môi trường. Các ứng viên phải có nền tảng về cách vấn đề như: nghiên cứu liên quan đến nuôi trồng thủy sản, khoa học biển và / hoặc tài nguyên, thủy sinh học, sinh học, hoặc khoa học môi trường liên quan đến lĩnh vực khoa học biển và thủy sản

Đối với sinh viên không thuộc Vương quốc Anh, phải có chứng chỉ tiếng anh (IELTS – ứng viên phải đạt tổng điểm 6,5 trong bài kiểm tra này và tối thiểu 6,0 cho cả bốn phần).

Xin lưu ý, nếu các trung tâm luyện thi IELTS ở quốc gia của bạn vẫn đóng cửa do COVID-19, thì chúng tôi khuyên bạn nên tham gia Language Cert International Communicator ESOL B2. Bài kiểm tra này có thể được thực hiện trực tuyến và bạn không bắt buộc phải làm bài kiểm tra IELTS khác trong trường hợp lệnh cấm đi lại được dỡ bỏ hoặc các trung tâm khảo thí IELTS mở cửa trở lại.

Sinh viên đã tốt nghiệp và / hoặc những người có kinh nghiệm làm việc thực tế trong ngành nuôi trồng thủy sản vẫn có thể tham gia.

Xem thêm thông tin về học bổng và cách thức đăng ký tại:  https://www.emm-aces.org/ 

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá.

Xếp hạng trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here