[Thụy Sĩ] Cuộc Thi Quốc Tế Về Mục Tiêu Phát Triển Tiến Bộ Năm 2021|The Geneva Challenge 2021

0
161

[Thụy Sĩ] Cuộc Thi Quốc Tế Về Mục Tiêu Phát Triển Tiến Bộ Năm 2021|The Geneva Challenge 2021

Deadline đăng ký: 22/03/2021

Cuộc thi Quốc tế về Mục tiêu Phát triển Tiến bộ năm 2021

Giới thiệu chung

Cuộc thi Quốc tế về Mục tiêu Phát triển Tiến bộ năm 2021 dành cho sinh viên sau đại học nhằm đưa ra các giải pháp sáng tạo và thực tế để giải quyết các thách thức của việc quản lý khủng hoảng.

Geneva Challenge là một dự án được tài trợ bởi Đại sứ Thụy Sĩ Jenö Staehelin và được hỗ trợ bởi Kofi Annan, người bảo trợ cuộc thi. Cuộc thi quốc tế dành cho sinh viên cao học này nhằm kích thích khả năng giải quyết và phân tích vấn đề liên ngành. Chủ đề của cuộc thi năm 2021 là “Những thách thức của quản lý khủng hoảng”

Hiện tại, khi thế giới phải đối mặt với những thách thức vô song, dường như không có hồi kết cho nhiều cuộc khủng hoảng xuyên biên giới, chẳng hạn như đói, nghèo trên thế giới, xung đột, cú sốc khí hậu, di cư, thất nghiệp và gần đây là đại dịch mà chúng ta hiện đang đối mặt. Phục hồi sau đại dịch và vô số các cuộc khủng hoảng liên kết với nhau cần phải giải quyết chúng theo những cách kêu gọi sự thay đổi mang tính chuyển đổi, giảm thiểu rủi ro từ các cuộc khủng hoảng trong tương lai, cố gắng thu hẹp khoảng cách bất bình đẳng và thúc đẩy các nỗ lực thực hiện để đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững. Nhìn chung, quản lý khủng hoảng liên quan đến nhiều nhóm và có tác động chiến lược đến phát triển con người, năng suất, tăng trưởng kinh tế và sự phát triển lâu dài của các quốc gia và khu vực trên thế giới. Do đó, việc kêu gọi các đề xuất sáng tạo và xuyên suốt tính đến bối cảnh và vô số các tác nhân tiềm năng có liên quan là rất quan trọng.

Điều kiện

  1. Những người tham gia cuộc thi phải là nghiên cứu sinh cho một chương trình sau đại học tại thời gian đăng ký của họ cho cuộc thi.
  2. Những người tham gia phải tập hợp thành các đội từ 3 đến 5 sinh viên đã tốt nghiệp. Gửi kèm theo với đơn đăng ký về ít nhất 2 quan điểm khác nhau của các thành viên thông qua cách tiếp cận liên ngành.
  3. Tất cả các thành viên trong nhóm phải cung cấp bản scan của tài liệu dùng làm bằng chứng về việc đăng ký làm nghiên cứu sinh trước khi đăng ký của nhóm có thể được xác nhận và được xác thực.
  4. Đặc biệt, cuộc thi có thể chấp nhận đăng ký của những sinh viên đang chuyển tiếp vào chương trình nghiên cứu sau đại học, miễn là thí sinh có thể chứng minh rằng đã được chấp nhận trong nghiên cứu sinh chương trình tại thời điểm đăng ký.

Lợi ích

Có 5 giải, và mỗi giải thưởng sẽ được trao cho đội chiến thắng chung cuộc trên quy mô châu lục (dựa trên danh sách Thống kê của Liên hợp quốc):

  • Châu Phi
  • Châu Á
  • Châu Âu
  •  Bắc Mỹ và Châu Đại Dương
  • Nam Mỹ

 Cụ thể: 

  • Năm đội lọt vào vòng chung kết, sẽ được mời (tuân thủ các quy định của COVID-19; chi phí đi lại và ăn ở được đài thọ) để thuyết trình về dự án của họ trước một hội đồng gồm các chuyên gia cấp cao của Viện Sau đại học, Geneva. Dự án chiến thắng sẽ được thưởng 10.000 CHF, hai đội ở vị trí thứ hai sẽ nhận được 5.000 CHF và hai đội ở vị trí thứ ba, 2.500 CHF.

Lưu ýHạn chót đăng ký chỉ đơn giản là ngày mà BTC cần thí sinh điền vào đơn đăng ký và gửi cho họ bằng chứng đăng ký, giấy xác nhận đang sinh viên cao học. Sau khi đăng ký, thí sinh có bốn tháng để chuẩn bị đề xuất của mình. Dự án của phải được gửi qua email đến: geneva.challenge@osysteminstitution.ch trước 12 giờ sáng (Giờ Trung Âu), vào ngày 12 tháng 7 năm 2021.

Xem thêm thông tin về cuộc thi cũng như các yêu cầu về dự án tại: https://www.graduateinstitute.ch/TheGenevaChallenge

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá.

Xếp hạng trung bình 5 / 5. Số phiếu: 1

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here