[Toàn Cầu] Cuộc Thi L’Oréal Brandstorm 2021

0
199

[Toàn Cầu] Cuộc Thi L’Oréal Brandstorm 2021

Deadline: 15/03/2021

Cuộc Thi L’Oréal Brandstorm

Giới thiệu chung

  • L’ORÉAL BRANDSTORM là một cuộc thi đổi mới quốc tế được tổ chức bởi L’ORÉAL SA – có trụ sở chính và văng phòng tại Paris, Pháp.
  • Mục đích của Cuộc thi là mang đến cho sinh viên trải nghiệm và cơ hội đổi mới trong ngành công nghiệp làm đẹp. Dự án này là một phần của chiến lược truyền thông và tuyển dụng nguồn nhân lực quốc tế của L’ORÉAL. Nó nhằm mục đích nâng cao kỹ năng kinh doanh, kỹ năng sáng tạo và nhận thức của sinh viên về doanh nghiệp L’ORÉAL. Bên cạnh đó, những thí sinh xuất sắc có thể có cơ hội làm việc tại L’ORÉAL SA

Điều kiện

  1. Cuộc thi dành cho sinh viên đại học.
  2. Học sinh phải từ mười tám tuổi trở lên mới được tham gia. Bất kỳ Người tham gia nào dưới độ tuổi phải có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp của họ để chấp nhận Quy tắc chính thức và tham gia vào L’ORÉAL BRANDSTORM.
  3. Sinh viên tham gia khóa học sau đại học (ví dụ: chương trình tiến sĩ hoặc MBA) không được tham gia, ngoại trừ các khóa học sau đại học ở Ấn Độ và Israel
  4. Sinh viên đủ điều kiện tham gia phải chưa có nhiều kinh nghiệm chuyên môn (nghĩa là không quá hai năm kinh nghiệm làm việc. Thực tập, học việc, trải nghiệm công việc mùa hè và công việc tự doanh không được tính vào kinh nghiệm làm việc). Học sinh đã tham gia Cuộc thi năm trước và lọt vào vòng chung kết quốc tế không được tham gia vào lần khác.
  5. Sinh viên đã thực tập trong bộ phận của thương hiệu, bộ phận hoặc chức năng liên quan có liên quan đến nghiên cứu điển hình trong hai (2) năm trước Cuộc thi không thể tham gia ở hiện tại.
  6. Những người tham gia phải thành lập một đội gồm ba (3) sinh viên. Sinh viên tham gia một chương trình trao đổi quốc tế hoặc học tập ở nước ngoài, ví dụ: Erasmus hoặc sinh viên trao đổi phải tham gia cho quốc gia mà họ đang học tại điểm đăng ký.
  7. Người tham gia chỉ được phép đăng ký vào một đội.
  8. Ba (3) thành viên của một đội phải đang học tại cùng một quốc gia tham gia (sau đây gọi là “Đội”) hoặc trong cùng một trường đại học nhưng có địa điểm thực tế khác nhau.
  9. Tất cả các thành viên của Đội phải có địa chỉ e-mail hợp lệ.

Giải thưởng

  • Đội chiến thắng sẽ có cơ hội làm việc tại Station F của L’OREAL trong vòng 3 tháng với tư cách là nhân viên chính thức.
  • Thông tin về các giải thưởng khác (nếu có) sẽ được thông báo sau bởi ban tổ chức.

Xem thêm thông tin tại: https://brandstorm.loreal.com/en

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá.

Xếp hạng trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here